วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556


ชุดอาหารเช้าในร้านกาแฟ Breakfast with coffee

ต้อนเช้าเสริฟ ชุดอาหารเช้า ในร้านกาแฟ


ในต้อนเช้าอาจจะเป็นช่วงเวลาที่รีบเร่ง แต่ถ้าคุณต้องดื่มกาแฟcoffeeopenheart ก็อยากให้เพื่อนๆ ได้ทานอาหารเช้าด้วย เพื่อให้ร่างกายได้มีพลังงานในการทำงาน ดังนั้น ชุดอาหารเช้าในร้านกาแฟ น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่จะสามารถสนองตอบความต้องการของคอกาแฟได้



  • เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่า ร้านกาแฟบางแห่งก็เปิดเช้ามากๆ แต่บางแห่งก็เปิดสายสุดๆ เหมือนกัน ถ้าคุณจะทำร้านกาแฟเพื่อคนทำงานต้องเปิดแต่เช้านะ เพื่อที่ลูกค้าจะได้ทานอาหารเช้าก่อนไปทำงาน บางคนอาจจะบอกว่าคนทำงานไม่ค่อยทานอาหารเช้ากัน แต่เขาดื่มกาแฟนะจริงไหม



สำหรับชุดอาหารเช้าในร้านกาแฟก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก เช่น อาจเป็นไข่กระทะที่มีไข่อยู่ 2 ฟอง และมีอะไรอีกเล็กน้อยเพื่อเพิ่มรสชาติ(แต่สิ่งที่ใส่ลงไปในไข่กระทะนั้น ต้องเข้ากันนะ) เสริฟมาพร้อมกับ กาแฟร้อนๆ และน้ำส้มสด หรืออาจจะเป็นนมสดก็ได้ จัดเสริฟให้เป็นชุด

แต่ชุดอาหารเช้า ในร้านกาแฟนั้น ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นไข่กระทะเพียงอย่างเดียว จริงๆ แล้วแต่ละประเทศ หรือแต่ละพื้นที่ก็มีชุดอาหารเช้าที่ไม่เหมือนกันนะ เช่น

  • ชุดอาหารเช้า ในร้านกาแฟ ของชาวตะวันตก ก็จะเป็นพวกขนมปัง แพนเค้ก และโดนัท
  • ชุดอาหารเช้า ในร้านกาแฟ ของชาวจีน ก็จะมีโจ๊กและปาท่องโก๋
  • ชุดอาหารเช้า ในร้านกาแฟ ของชาวอาหรับ ก็จะมีแผ่นโรตีและน้ำแกงข้นๆ บางร้านก็จะเสริฟนมอูฐร้อนๆ มาพร้อมด้วย
  • ชุดอาหารเช้า ในร้านกาแฟ ของชาวญี่ปุ่น ก็จะมีชุดข้าวเบนโตะ หรือขนมญี่ปุ่น



 ชุดอาหารเช้าของร้านกาแฟแต่ละร้านไม่จำเป็นต้องเหมือนกันนะ มันขึ้นอยู่กับไอเดียของคุณเอง เพราะร้านกาแฟคือของคุณ แต่ถ้าเป็นชุดอาหารเช้า ในร้านกาแฟของ Coffeeopenheart ก็จะเป็น กาแฟเอสเพรสโซ่ร้อนๆ กับไข่ลวกสองฟอง แถมปาท่องโก๋อีกสามตัว และตบท้ายด้วยชาซีลอนหอมๆ อีกสักแก้ว เพียงเท่านี้ ยามเช้าของวันนั้นก็จะเป็นวันที่สดใสสุดๆ แล้ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น